top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMisaki Misao

วิธีเล่นบาคาร่า ในโทรศัพท์ เอ็ดวินแวนเดอร์ซาร์อธิบายว่าเขาต้องการให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสิ้นสุดลงอย่า


ยูไนเต็ดกลับมาที่ศูนย์ฝึกอบรมคาริงทันเป็นเวลาหลายสัปดาห์และเริ่มการรณรงค์พรีเมียร์ลีกในคืนวันศุกร์


อดีตผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอ็ดวินแวนเดอร์ซาร์ต้องการให้ฤดูกาลของเรดจบลงด้วยคุณสมบัติสำหรับแชมเปียนส์ลีกเช่นเดียวกับเอฟเอคัพ


ยูไนเต็ดได้กลับมาที่ศูนย์ฝึกอบรมคาร์ริงตันเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้วและได้เพิ่มความเข้มข้นก่อนที่จะถึงเที่ยวบินกลับในคืนวันศุกร์


หัวด้านโอเล Gunnar Solskjaerไปท็อตแนมในเกมแรกของพวกเขาตั้งแต่การระบาดของโรค coronavirus นำฟุตบอลในประเทศอังกฤษจะหยุดกลับในเดือนมีนาคม


ก่อนที่จะถูกระงับการแข่งขันฟุตบอลยูไนเต็ดมี 11 เกมที่แพ้ใครและนั่งได้แค่สามแต้มหลังเชลซีซึ่งปัจจุบันครองตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกในพรีเมียร์ลีก


และแวนเดอร์ซาร์เชื่อว่าสหรัฐจะต้องเริ่มต้นอย่างดีในการเปิดเกมไม่กี่เกมเพื่อสร้างแรงผลักดันบางอย่าง


“ สิ่งแรกที่ต้องพูดคือฉันหวังว่ายูไนเต็ดจะเริ่มต้นได้ดีเมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้นอีกครั้ง” Dutchman กล่าว “ ฉันคิดว่ามันจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมที่ต้องการประสบความสำเร็จในส่วนสุดท้ายของฤดูกาล - เริ่มต้นได้ดี


“ นั่นเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างแรงผลักดัน นี่เป็นสถานการณ์ที่ไม่เคยมีทีมมาก่อนดังนั้นมันจะน่าสนใจที่จะเห็นว่ามันส่งผลกระทบต่อสิ่งต่าง ๆ อย่างไร”


เช่นเดียวกับพรีเมียร์ลีกที่กลับมาในเดือนนี้FA Cupก็จะกลับมาพร้อมกับ United ที่จะมุ่งหน้าสู่ Norwich ในช่วงแปดวันที่ 27 มิถุนายน


และแวนเดอร์ซาร์จะไม่รักอะไรมากไปกว่าการได้เห็นสโมสรเก่าของเขาเรียกร้องถ้วยรางวัลที่มีชื่อเสียงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page