top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMisaki Misao

บาคาร่า คืออะไร Raul Jimenez ให้การตอบสนอง 'เหลือเชื่อ' ต่อ Man Utd และ Liverpool ในการถ่ายทอดข่าวลื



Wolves transfer news - Jimenez กำลังถูกเชื่อมโยงกับการย้ายออกจาก Molineux หน้าหน้าต่างฤดูร้อน


Raul Jimenez กองหน้าที่พเนจรของ Wolverhampton Wanderers กล่าวว่าเขากำลังนำข่าวลือที่เชื่อมโยงเขากับสโมสรชั้นนำของยุโรปเพื่อชมเชย


Jimenez กำลังได้รับการขนานนามให้ย้ายออกจาก Molineux ที่เก่งในพรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีกในฤดูกาลนี้


ประเทศเม็กซิโกทำประตูได้ 22 ประตูในแคมเปญแรกของเขาในฐานะผู้เล่นWolvesถาวรโดยได้รับเงินกู้จาก Benfica เพิ่มขึ้นเป็น 32.6 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้ว


ด้านของ Nuno Espirito Santoไม่มีความปรารถนาที่จะลงโทษผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขา แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้การเก็งกำไรอาละวาดไปข้างหน้าของหน้าต่างโอนต่อไป


Jimenez ถูกจับตามองโดยชอบของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเรอัลมาดริดในขณะที่กองหน้ายังกล่าวถึงข่าวลือลิเวอร์พูลในระหว่างการสัมภาษณ์กับนักแสดงชาวเม็กซิกันเจสสิก้า Coch


การตอบสนองต่อข่าวซุบซิบเด็กวัย 29 ปีกล่าวกับ Bolavip (ผ่าน Sport Witness): “ มันเป็นอะไรที่เจ๋งมากฉันไม่รู้ว่าพวกเขาจริงหรือไม่พวกเขาเป็นข่าวลือ เนื่องจากพวกเขากำลังพูดถึงฉันทีมที่แตกต่างกันเช่นเรอัลมาดริด, บาร์เซโลนา, ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ซิตี้, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล…พวกเขาเป็นทีมที่ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลมีความสำคัญ


“ พวกเขากำลังพูดถึงคุณที่นั่นไม่ว่าคุณจะต้องการหรือไม่ก็ตามข่าวลือบางอย่างก็จะมาถึงพวกเขาเช่นกันดังนั้นจึงสามารถเปิดได้ มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่จะอยู่ในเรดาร์มีข่าวลือและบนริมฝีปากของทีมเหล่านั้น มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องพยายามและใช้มันเพื่อเป็นแรงจูงใจเพื่อที่ว่าถ้าเป็นไปได้


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page