top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMisaki Misao

บาคาร่าออนไลน์ เล่นยังไง Jamie Carragher แหย่ที่อาร์เซนอลและทำนายผลแชมเปี้ยนส์ลีก


Carragher กล่าวว่าการพ่ายแพ้ของ Gunners '3-0 ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้แสดงให้เห็นบางสิ่งที่ไม่ได้เปลี่ยนไปเมื่อฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกลับไปที่สนามกีฬา Etihad


เจมี่คาร์ราเกอร์แหย่ความสนุกที่อาร์เซนอลหลังจากที่พวกเขาได้เห็นแมนเชสเตอร์ซิตี้อย่างสะดวกสบาย- และส่งคำทำนายที่โหดร้ายกับโอกาสในการเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก


อาร์เซนอลพ่ายแพ้ 3-0 โดยซิตีเนื่องจากทั้งสองทีมกลับมาทำพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังจากที่มีการบังคับใช้ฟุตบอลโดยมีผลงานที่น่าสยดสยองจากดาวิดลุยซ์ยกสองประตูให้กับเอทิฮัดสเตเดียม


Luiz ทำข้อผิดพลาดที่จ้องมองสำหรับตัวเปิดของ Raheem Sterling ก่อนที่จะเปรอะเปื้อน Riyad Mahrez และกล่องรับตัวเองใบแดงภายในครึ่งชั่วโมงหลังจากมาแทน Pablo Mari ผู้บาดเจ็บ


Kevin de Bruyne เพิ่มความเป็นผู้นำของเมืองเป็นสองเท่าและด้านข้างของ Pep Guardiola ครอบงำจากจุดนั้นโดย Phil Foden เพิ่มที่สามปลาย


เนื่องจากไม่มีแฟน ๆ ในสนามเนื่องจากการระบาดของโคโรนาไวรัสมันเป็น 'ปกติใหม่' สำหรับฟุตบอลบนเครื่องบิน - แต่ Carragher พูดติดตลกว่าการแสดงของอาร์เซนอลแสดงให้เห็นว่าบางสิ่งไม่เปลี่ยนแปลง


และอดีตผู้พิทักษ์ลิเวอร์พูลกล่าวว่ามิเกลอาร์เตต้าหัวหน้าทีม Gunners ตอนนี้มี "งานใหญ่ในมือของเขา" เพื่อเปลี่ยนข้างของเขากลับไปเป็นกองกำลังฟุตบอล


ฉันไม่คิดว่ามันจะแตกต่างไปจากนี้มากนัก - ฉันเคยเห็นอาร์เซน่อลทำเช่นนั้นในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา!" คาร์ราเกอร์พูดติดตลกเกี่ยวกับสกายสปอร์ต


“ ฉันไม่ได้คาดหวังอะไรที่แตกต่างจากสิ่งที่ฉันเห็นว่าเป็นความซื่อสัตย์ฉันรู้ว่าไม่มีฝูงชนที่นี่ แต่ฉันไม่ได้มีความเชื่อมั่นอย่างมากในอาร์เซนอลมาที่นี่และทำอะไร


“ มันไม่ใช่แค่เกี่ยวกับอาร์เซน่อล - แมนฯ ซิตี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเรารู้ว่าเห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ได้ดีที่สุด - ไม่มีใครที่จะดีที่สุด แต่กลับมาตรง

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page