top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMisaki Misao

สูตรบาคาร่า SA Cristiano Ronaldo Mulling Over เกษียณอายุในสหรัฐอเมริกาอดีตทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่า


Cristiano Ronaldo อาจไม่เล่นในปีสุดท้ายของเขาในยุโรป นี่คือการเปิดเผยของ Nani เพื่อนร่วมทีมของ Ronaldo ผู้ซึ่งกลัวว่าซูเปอร์สตาร์ของยูเวนตุสจะเปิดโอกาสในการแสดงละครสวอนซองของเขาในสหรัฐอเมริกาเมื่อเขาเริ่มเล่นใน MLS


"สองสามปีที่ผ่านมาเขาบอกว่าเขาอาจจะสิ้นสุดในอเมริกา" Nani บอกESPN "มันไม่ใช่ 100% แต่อาจเป็นไปได้มีโอกาส"


นานี่และโรนัลโด้เป็นเพื่อนร่วมทีมทั้งในระดับสโมสรและระดับนานาชาติ พวกเขาเล่นด้วยกันกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งแต่ปี 2550 ถึง 2552 และเป็นตัวแทนของทีมชาติโปรตุเกสในการแข่งขันหลายรายการ


นานี่กำลังเล่นให้กับออร์แลนโดซิตี้ใน MLS หลังจากเขาเซ็นสัญญานักเตะที่กำหนดเป็นเวลาสามปีในปี 2019 ฝ่ายซ้ายที่มีประสบการณ์ได้สร้างความประทับใจในฤดูกาลแรกของเขาในฐานะกัปตันทีมฟุตบอลสโมสรในฟลอริดา . แต่มันก็ไม่ได้แปลว่าประสบความสำเร็จกับสโมสรของเขา แต่ 33 ปียังคงพอใจหลังจากเล่นในปีแรก


“ มันเป็นลีกที่ยิ่งใหญ่” เขากล่าว “ เห็นได้ชัดว่ามีจุดที่เราต้องปรับปรุงเป็นลีกแม้ในคุณภาพของผู้เล่น


“ ที่นี่คุณมีสโมสรที่ยอดเยี่ยมมีการจัดการที่ดีพร้อมเงื่อนไขที่ยอดเยี่ยมโค้ชที่ยอดเยี่ยมผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคุณจะเห็นการปรับปรุงทุกฤดูกาล


“ ฉันคิดว่าเราทุกคนมีเงื่อนไขในลีกนี้เราอยู่ในประเทศที่ยอดเยี่ยมทุกอย่างอยู่รอบตัวเราทุกอย่างเกี่ยวกับการเป็นดีขึ้นไม่กลัวที่จะปรับปรุง”


แผนการที่คาดการณ์ว่าจะย้ายไปอยู่อเมริกาอาจไม่ใช่จุดสนใจของโรนัลโดในตอนนี้ซึ่งเพิ่งจะเปิดเผยถึงการสูญเสียหัวใจของนาโปลีในโคปปาอิตาเลียรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันพุธ


Bianconeri ประสบความล้มเหลวในการยิงลูกโทษ 4-2 หลังจากเปาโลไดยาบาและดานิโลล้มเหลวในการแปลงในความพยายามของตน


มันเป็นคืนที่ต้องลืมผู้ชนะ Ballon d'Or ห้าครั้งเนื่องจากการสูญเสียทำให้เขาชนะการแข่งขันรอบสองเป็นครั้งแรกในอาชีพของเขา


หญิงชราจะต้องรับแบริ่งของพวกเขาทันทีด้วยการรีสตาร์ทของเซเรียอาที่รอต่อไป เกมแรกของพวกเขากลับมาตั้งเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่พวกเขาจะเผชิญกับโบโลญญา


ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page