top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMisaki Misao

บาคาร่าออนไลน์ sa Joao Felix ทำคะแนนสองเท่าเมื่อแอตเลติโกมาดริดจบการแข่งขันด้วยชัยชนะเหนือโอซาซูน่า


มาดริด: Joao Felix ทำประตูได้สองครั้งในนัดแรกของเขาจากอาการบาดเจ็บเนื่องจากแอตเลติโกมาดริดส่งโอซาซูน่า 5-0 ในวันพุธเพื่อจบการแข่งขันแบบไร้จุดหมายและครองอันดับสี่ในลีกสเปน


เฟลิกซ์ยิงประตูในแต่ละครึ่งเพื่อนำแอ ธ เลติโกไปสู่ชัยชนะครั้งแรกหลังจากคว้าแชมป์ลีกติดต่อกัน 3 ครั้ง โปรตุเกสไปข้างหน้าได้รับการพยาบาลที่หัวเข่าซ้ายแพลงและไม่ได้เล่นตั้งแต่ลีกกลับมาทำงานต่อในท่ามกลางการระบาดของโรค coronarivus


Marcos Llorente, Álvaro Morata และ Yannick Carrasco ก็ทำคะแนนให้Atléticoซึ่งทิ้งไว้นอกสถานที่แชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากตกต่ำ


“ เราต้องการชัยชนะนี้เพื่อเพิ่มขวัญกำลังใจของทีม” เฟลิกซ์กล่าว “ และเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉันเช่นกันเพื่อให้ฉันมีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากสามเดือนโดยไม่ได้เล่นและหลังจากได้รับบาดเจ็บมันก็เป็นการดีที่ได้กลับมาพร้อมกับคู่ของเป้าหมาย”


ทีมของ Diego Simeone ยกเลิกการป้องกันแชมป์ลิเวอร์พูลในรอบ 16 ของแชมเปี้ยนส์ลีกก่อนที่จะหยุดพักการระบาดใหญ่ แต่มันได้รับรางวัลเพียงสองของเกมลีกเก้าล่าสุดของพวกเขา มันไม่เคยชนะในแมตช์ห้านัดสุดท้ายในลีกเลย


ชัยชนะเก็บแอตเลติโก 15 คะแนนตามหลังผู้นำบาร์เซโลนา - ซึ่งเอาชนะเลกาเนส 2-0 ในวันอังคาร - แต่ย้ายทีมไป 2 คะแนนตามหลังเซบีย่าอันดับสามซึ่งดึง 1-1 ไปที่เลบานเต้เมื่อวันจันทร์ โซซีแดดจริงสามารถผ่านAtléticoอีกครั้งเพื่ออันดับที่สี่ถ้ามันชนะที่Alavésในวันพฤหัสบดี


“ นั่นคือเป้าหมายของเราในตอนนี้เพื่อต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อให้เราสามารถอยู่ในการแข่งขันอีกครั้งในฤดูกาลหน้า” เฟลิกซ์กล่าว


Atléticoคือ 10 คะแนนตามหลังเรอัลมาดริดที่สองก่อนเกมแข่งขันที่บ้านกับบาเลนเซียในวันพฤหัสบดี


Félixที่มาจาก Benfica ท่ามกลางความคาดหวังสูงในยุในฐานะตัวแทนของ Antoine Griezmann ควบคุมการกระทำของแอตเลติโกตั้งแต่ต้น เขาเปิดการให้คะแนนด้วยการยิงด้วยเท้าขวาอันทรงพลังเข้าสู่จุดสูงสุดของตาข่ายในนาทีที่ 27 หลังจากหยิบลูกบอลหลุดเข้าไปในพื้นที่ เป้าหมายที่สองของเขามาจากระยะใกล้ใน 56 หลังจากผ่านจาก Costa Costa


มันเป็นคู่แรกของเฟลิกซ์ที่มีแอ ธ เลติโกทำให้เขามีแปดประตูในฤดูกาลนี้


Llorente คะแนนใน 79, Morata ใน 82 และ Carrasco ใน 88


เป้าหมายของ Morata นั้นไม่ได้รับอนุญาตในขั้นต้นสำหรับการล้ำหน้า แต่การตัดสินใจถูกพลิกจากการตรวจสอบวิดีโอ


Osasuna ซึ่งวาดที่ Real Sociedad ในนัดแรกของพวกเขาหลังจากหยุดพักอยู่ในอันดับที่ 11


แบนเนอร์ขนาดใหญ่พร้อมรูปถ่ายของแฟน ๆ Osasuna ปิดพื้นที่ยืนที่สนามกีฬา El Sadar ที่ว่างเปล่า


Atléticoต่อไปเป็นเจ้าภาพบายาโดลิดในขณะที่โอซาซูน่าไปเยือนบาเลนเซีย


ผลลัพธ์อื่น ๆ


ส่งต่อ Iago Aspas โทษปรับ 71 นาทีในขณะที่ Celta Vigo ดึง 0-0 ที่บายาโดลิดเพื่อ winless หลังจากหยุดและอยู่ใกล้เขตการเนรเทศ


แอ ธ เลติกบิลเบาติดตามบ้านของพวกเขาเสมอกับแอ ธ เลติโกด้วยการจั่วที่ไอบาร์ 2-2 และพลาดโอกาสที่จะเข้าใกล้ยุโรป


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page